Hvernig bloggar góšur bloggari?

Sęlinś gott fólk og annaš fólk!

Segiš žiš mér nś, žiš sem žekkiš bloggheiminn, hvernig er gott blogg? Heldur mašur sig innan įkvešins ramma og bloggar alltaf undir įkvešnum flokki eša hoppar mašur į milli flokka eftir žvķ hvernig liggur į manni ķ hvert sinn?

Ég gęti tjįš mig um žaš hvernig er aš vera Ķslendingur bśsettur erlendis, lķf einstęšs foreldris eša kannski žaš sem mig langar helst aš ręša, um gešheilbrigši. Vinn nefnilega į gešdeild og er meš BS ķ sįlfręši. Ég sé hins vegar engan flokk innan fęrsluflokkanna hér sem mér finnst passa. Kannski er žetta blogg ekki rétti stašurinn fyrir umręšu um žannig mįl? Hvernig blogg les fólk? Nenni ekki aš skrifa bara fyrir sjįlfa mig, skiljiši.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband